huynseung rời b2st

20:57 Unknown 0 Comments

Cube đã chính thức xác nhận sự ra đi của Hyunseung nhãn vở got7 vào chiều tối hôm nay 19/4.
Trong thông cáo báo chí được gửi đi vào chiều tối 19/4, Cube Entertainment vừa xác nhận thành viên Hyunseung sẽ chính thức rời B2ST để theo đuổi hoạt động solo:
"Xin chào hầu hết người, chúng tôi là Cube Entertainment.
Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các fan, những người đã luôn yêu quý BEAST, và chúng tôi với điều này muốn thông báo tới các bạn:
kể từ hôm nay, Jang Hyunseung sẽ rời khỏi BEAST và nhóm sẽ tiếp tục hoạt động với 5 thành viên: Yoon Doojoon, Lee Gikwang, Yang Yoseob, Yong Junhyung và Son Dongwoon. Jang Hyunseung mong muốn tập trung vào hoạt động âm nhạc trong vai trò 1 nghệ sỹ solo thay vì là 1 phần của B2ST.
Cube vừa xác nhận: Hyunseung chính thức rời B2ST
nói từ hôm nay 19/4, Jang Hyunseung chính thức rời B2ST và vươn nhãn vở tf boys lên là nghệ sỹ solo
Jang Hyunseung và 5 thành viên đã trao đổi sở hữu nhau cũng như mang siêu thị về sự thay đổi này do khác biệt về hướng đi trong âm nhạc. Sau lúc hầu hết những thành viên đã cân nhắc cẩn thận, họ đi tới thỏa thuận chung rằng Jang Hyunseung sẽ rời khỏi nhóm.
BEAST đã khiến cho việc chăm chỉ suốt 7 năm qua vì các fan cũng như vì mục tiêu vươn lên dẫn đầu. Chính bởi thế mà quyết định này chẳng hề dễ dàng gì đối sở hữu những thành viên, với nhà hàng hay với bất cứ ai.
Cube vừa xác nhận: Hyunseung chính thức rời B2ST

B2ST sẽ tiếp tục  5 thành viên và dự định tung album mới trong  bìa bao tf boys năm 2016
BEAST, giờ đây đã là một nhóm 5 thành viên, với kế hoạch sẽ phát hành album mới trong năm 2016 và hoạt động tích cực cả trong nước lẫn không tính nước. Mong các bạn hãy tiếp tục ủng hộ BEAST và Jang Hyunseung.
Cảm ơn quý khách."
Trước ấy một thời gian dài, Hyunseung đã đa dạng lần bị cư dân mạng chỉ trích vì thái độ hời hợt lúc biểu diễn trên sân khấu cũng như vì liên tục bỏ bê các hoạt động chung của nhóm.
Cuối tháng 3, giữa khi những tin đồn về việc Hyunseung rời B2ST được lan truyền trên mạng, Cube đã lên tiếng phủ nhận: "Điều này là không đúng sự thật. Hyunseung sẽ không đi đâu cả. 6 Người gồm Hyunseung, Doojoon, Junhyung, Kikwang, Yoseob và Dongwoon sẽ cùng nhau hoạt động trong tương lai. Hyunseung sẽ tham gia những hoạt động gần đến cùng B2ST, trong đó mang buổi họp fan vào ngày 4/4 đến tại Đài Loan."