Đánh giá Mazda CX-3 sắp về Việt Nam

20:22 Unknown 0 Comments

Mazda CX-3 2016 hoàn toàn mới, Bình xăng ga dẹp PWK made in SCK MALAYSIA được ứng dụng toàn bộ công nghệ Skyactiv và ngôn ngữ thiết kế KODO hàm chứa cảm xúc dự kiến sẽ về Việt Nam trong hè này, trở thành đối thủ “đáng gờm” của Ford Ecosport.
Đánh giá Mazda CX-3 sắp về Việt Nam  ảnh 1
Nằm trong phân khúc crossover SUV nhỏ đang có nhu cầu tăng trưởng mạnh trên nhiều thị trường toàn cầu, như Ford Ecosport, Honda HR-V hay Hyundai ix25, Mazda CX-3 là mẫu xe Bình Xăng Nhôm Đrag thứ năm trong bộ sản phẩm xe thế hệ mới của Mazda được ứng dụng toàn bộ công nghệ Skyactiv và ngôn ngữ thiết kế KODO hàm chứa cảm xúc.
Đánh giá Mazda CX-3 sắp về Việt Nam  ảnh 2
Mazda CX-3 mới đã ra mắt tại Mỹ hồi cuối năm ngoái gồm động cơ diesel sạch Skyactiv-D 1.5L Bô 2543 và động cơ xăng Skyactiv-G 2.0L, tuỳ theo từng thị trường khác nhau. Cùng với hệ dẫn động 4 bánh AWD hoặc hai bánh trước FWD, mỗi động cơ lại có thể được điều chỉnh mức công suất và lực kéo khác nhau đáp ứng các điều kiện và tiêu chuẩn môi trường khác nhau. Hộp số là loại số tự động 6 cấp Skyactiv-Drive hoặc số sàn 6 cấp Skyactiv-MT.
Đánh giá Mazda CX-3 sắp về Việt Nam  ảnh 3
Công nghệ nổi bật khác trên CX-3 được Mazda nhấn mạnh là hệ thống kết nối “Mazda Connect” và các trang bị an toàn tiên tiến –Activsense. Mazda CX-3 được ứng dụng khung sườn Skyactiv với ba cải tiến chủ đạo về khả năng chống chịu va đập, giảm trọng lượng tổng thể và đảm bảo độ cững vững trong vận hành. Hệ thống treo trước MacPherson, hệ thống lái bánh răng thanh truyền, phanh đĩa, lốp xe kích thước 215/50R18 cho cả bốn bánh.
Đánh giá Mazda CX-3 sắp về Việt Nam  ảnh 4
Theo một số sale (nhân viên bán hàng) của Trường Hải, dự kiến mẫu CX-3 sẽ về Việt Nam trong năm nay, sớm nhất có thể ngay hè này.