“Nghẹt thở” xem Nissan 370Z độ 700hp drif

19:07 Unknown 0 Comments

Nguồn cảm hứng của video Proximity đó Chống trộm toyota là lễ hội của sắc màu Holi trong đạo Hindu. Được tổ chức vào cuối mùa Đông, lễ hội này được lập ra nhằm cầu may và đem tới những suy nghĩ tích cực để khởi đầu một năm mới. Bắt nguồn từ Ấn Độ, những ý nghĩa tốt đẹp của Chống trộm xe máy aolin lễ hội Holi đã khiến nó được truyền bá ra toàn Thế giới. Trong lễ hội này, ngoài việc thưởng thức các đặc sản hay nhảy múa, những người tham gia sẽ còn sử dụng bột màu để ném nhau.
 Mối liên hệ giữa lễ hội Holi và video Proximity được thể hiện qua việc Chris drift chiếc 370Z phá vỡ những hộp bột màu. Dành riêng cho video này, chiếc xe của anh cũng Chống trộm xe máy thông minh đã được dán tem trùm với những màu sắc tương tự như bột màu. Nằm bên dưới lớp tem là bộ vỏ sợi carbon siêu nhẹ và có thể tháo lắp nhanh chóng tới từ hãng Seibon, với giá trị đắt tương đương một mẫu xe bình dân tại Mỹ.
 Bản thân phần "xác xe" 370Z nguyên bản cũng đã được độ "hết bài". Ban đầu, Chris cùng một tay đua khác là Ryan Tuerck đã độ lại chiếc xe dành cho chương trình web Drift Garage để sử dụng trên phố. Tuy nhiên sau này, nó đã được anh tiếp tục cải tiến để trở thành một chiếc xe đua drift chuyên nghiệp, với công suất mạnh tới 700 mã lực
 Việc "cầm cương" sức mạnh tương đương 700 con ngựa vốn đã là một điều khó khăn, tuy nhiên Chris còn làm được hơn thế. Trong Proximity, anh liên tục drift chiếc 370Z qua những lối đi hẹp giữa các chồng xe ôtô cũ bị ép bẹp. Chỉ cần một sai lầm nhỏ, những chồng phế liệu xe hơi nặng hàng tấn sẽ đè lên chiếc 370Z và Chris.