Ford Mondeo 2015 chính thức lộ diện

21:06 Unknown 0 Comments

Thế hệ thứ 5 của Ford Mondeo vừa được vén Nón Bảo Hiểm 3/4 Ntmax Tem 03 bức màn bí mật khi xuất hiện tại một sự kiện ở Malaysia trước khi chính thức ra mắt vào đầu tháng 4 tới. 

Ford Mondeo 2015 chính thức lộ diện ảnh 1

Trong khuôn khổ Ford Road Show diễn ra tại Ipoh Parade, Ford đã đưa Nón Bảo Hiểm 3/4 Ntmax Trắng Bóng Mondeo 2015 ra ánh sáng khi trưng bày mẫu sedan hạng D từ hôm qua (21/3) tới 10h tối nay (theo giờ địa phương). Sau sự kiện này, Ford sẽ tiếp tục giới thiệu mẫu xe mới tại trung tâm mua sắm Bangsar từ ngày 1-5/4 và đây được coi là lễ ra mắt chính thức với việc chốt giá cũng như tổ chức các chuyến thử xe sau đó.
Các công nghệ nổi bật trên Ford Mondeo 2015 phải kể tới là đèn pha LED thông minh, hệ thống điều khiển hành trình, điều hòa 2 vùng khí hậu, hệ thống giải trí SYNC 2 với màn hình cảm ứng cỡ 8inch, camera đảo chiều và MyKey cho phép lái xe thiết lập giới hạn tốc độ, Nón Bảo Hiểm 3/4 Royal M20 Cam Nhám điều chỉnh âm lượng hay nhắc nhở cài dây an toàn…
Đáng chú ý, xe được trang bị khối động cơ EcoBoost 2.0L, công suất 237 mã lực và mô men xoắn 340 Nm, đi kèm là hộp số ly hợp kép 6 cấp PowerShift cải tiến.
Còn về thiết kế, mặt trước xe nổi bật nhờ mặt ca-lăng hình bầu dục với những thanh chắn mạ crom, phía trên ca-pô là những đường gân nổi, kết hợp với hai đường gân lớn ở phía đèn sương mù và thân xe tạo nên nét thể thao phóng khoáng. Phía sau là đèn hậu sử dụng bóng Nón Bảo Hiểm 3/4 Royal M20 Đỏ Nhám LED tăng hiệu quả ánh sáng lẫn thẩm mỹ.
Nội thất xe tăng vẻ trang trọng nhờ phủ da mềm trên bộ ghế, vô-lăng, thân cửa…và sáng sủa nhờ cửa sổ trời toàn cảnh panorama.
Tại Malaysia, Ford Mondeo 2015 sẽ có 4 màu sắc là bạc, trắng, đen và đỏ. Chiếc được trưng bày tại Ipod là phiên bản màu đỏ.
Trong khi đó tại Việt Nam, Ford Mondeo không quá xa lạ nhưng đã vắng bóng từ năm 2008 tới nay do lượng tiêu thụ chậm và bị Ford Việt Nam dừng sản xuất.