Honda sẽ sản xuất xe thể thao cạnh tranh BMW i8

21:07 Unknown 0 Comments

Thông tin mới nhất cho Thanh lý xe bán hàng thấy rõ hơn về tin đồn Honda đang ngầm phát triển dòng xe thể thao mới hướng đến làm đối thủ của BMW i8.
Mới đây, Honda đã chính thức nộp đơn lên Cục Sở hữu trí tuệ Liên minh Châu Âu và đăng ký nhãn hiệu sở hữu độc quyền cho cái tên "ZSX". Đồng thời, tại Cục Sáng chế và Nhãn hiệu thương mại Hoa Kỳ, Honda cũng đã nộp đăng ký sở hữu cho cái tên “ZSX”. Thanh lý xe sh nhập khẩu Những thông tin này càng làm sáng tỏ việc Honda đang phát triển dòng xe thể thao mới như tin đồn trước đó là chính xác.
Cùng với việc nộp đơn xin cấp bằng sáng chế và sở hữu trí tuệ, Honda còn nộp kèm 1 bản phác thảo về chiếc xe được cho là thiết kế với động cơ đặt giữa.
Honda sẽ sản xuất xe thể thao cạnh tranh BMW i8? ảnh 1
 Bản thiết kế được cho là của mẫu xe mới mang tên ZSX của Honda
Honda cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận với kênh truyền hình TF1 ở Pháp về việc đang phát triển và hoàn thiện một mẫu xe thể thao với động cơ đặt giữa nhằm cạnh tranh với các đối thủ đến từ châu Âu trên thị trường quốc tế. Honda tiết lộ mẫu xe mới nhiều khả năng sẽ Thùng Giữa Kappa Exciter150 xuất hiện vào tháng 1/2017  tại triển làm Detroit Auto Show.
Theo hãng xe Nhật Bản, khối động cơ của xe sẽ sử dụng ở dạng Hybrid như trên mẫu BMW i8 hiện tại, do đó giới chuyên môn tin rằng cơ cấu động cơ ZSX sẽ gồm một khối động cơ 4 xy lanh thẳng hàng 2.0L giống Honda Civic Type R cùng động cơ điện có thể sản sinh công suất từ 300-400 mã lực.
Honda hiện vẫn chưa chính thức để lộ bất kỳ thông số kĩ thuật nào liên quan đến chiếc xe đang phát triển, tuy nhiên với tên gọi ZSX, nó đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ và khách hàng tiềm năng. Bằng chứng là Honda cho biết đã nhận được khá nhiều đơn đặt hàng mặc dù hãng chưa có kế hoạch cụ thể nào.